Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

Nhà phân phối bơm chìm giếng khoan Franklin Coverco và CRI

Bơm chìm giếng khoan nhập khẩu được chế tạo từ vật liệu chống ăn mòn tiêu chuẩn, thân bơm, cánh bơm và guồng bơm được sản xuất từ INOX 304 hoặc Noryl tùy theo kích cỡ, cấp độ bảo vệ IP68, mức độ chống nước tuyệt đối, động cơ được làm mát bằng nước.

Bơm chìm giếng khoan Franklin Coverco và CRI
Bơm chìm giếng khoan Franklin Coverco và CRI


Nhà phân phối bơm chìm giếng khoan Franklin Coverco và CRI tại Việt Nam


Bơm chìm giếng khoan Franklin Coverco và CRI là dòng sản phẩm bơm chuyên dụng trong khai thác nước ngầm. Sản phẩm với chất lượng tốt nhất được sản xuất tại Thỗ Nhĩ Kỳ, Ý, Mexico, Mỹ và Ấn Độ.

Sản phẩm máy bơm nhập khẩu gốm có 3 kích thước như sau:



  1. Dòng bơm 4 inch cánh nhựa lưu lượng lên tới 24m3/h, cột áp tới 150m, công suất lên đến 10HP, hàng có sẵn.
  2. Dòng 6 inch cánh Inox lưu lượng lên tới 70m3/h, cột áp tới 450m, công suất lên đến 60HP, hàng có sẵn công suất đến 40HP.
  3. Sản phẩm cỡ 8 inch cánh Inox lưu lượng lên tới 120m2/h. Cột áp tới 450m, công suất lên đến 200HP, hàng có sẵn công suất đến 40HP.
Showroom máy bơm nước Franklin Coverco CRI và bơm định lượng ProMinent
Showroom máy bơm nước Franklin Coverco CRI và bơm định lượng ProMinent


Dãy lưu lượng và cột áp của máy bơm Coverco, CRI và Franklin


  • Dãy lưu lượng lớn và cột áp cao nên sản phẩm đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của dự án và khách hàng.
  • Máy bơm chìm giếng khoan có chất lượng tốt, bởi vì chất lượng đã được kiểm chứng, giá thành đầu tư hợp lý, nên rất phù hợp cho các ứng dụng trong công nghiệp, nông nghiệp, tưới tiêu và khai thác nước ngầm giếng khoan ở những nơi có mực nước sâu đến hàng trăm mét.
  • Ngoài các dòng sản phẩm máy bơm hỏa tiễn để cung cấp nước sạch. Ngoc Nguyen An LLC còn phân phối tại Việt Nam dòng bơm định lượng thương hiệu ProMinent đến từ CHLB Đức.
  • Máy bơm ProMinent chất lượng vượt trội, màng bơm bền bỉ, có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu về định lượng chất lỏng với độ chính xác cao nhất đối với một khối lượng và khoảng thời gian nhất định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét